20:47
0


Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi sửa máy lạnh cho hệ thống bộ lọc không khí là đảm bảo rằng bạn có bộ lọc không khí thích hợp cho hệ thống máy lạnh của bạn và nhu cầu làm mát mang tất cả các kích thước chính xác các phòng. Bài viết này thảo luận về các bộ lọc và vai trò rất quan trọng của bộ lọc không khí trong hệ thống máy lạnh của bạn.



Kích cỡ của bộ lọc: Bộ lọc không khí có nhiều kích cỡ khác nhau vì vậy những gì kích thước nào bạn cần? Cách đơn giản nhất là để kiểm tra kích thước của bộ lọc hiện tại. Nếu bạn chỉ vừa mới cài đặt một thiết bị thay thế hoặc có một đơn vị mới, kiểm tra và sua may lanh nếu bạn có một hợp đồng bảo trì như những người có sẵn từ Hệ thống làm mát cao cấp, trong một lần bảo dưỡng định kỳ, họ có thể tư vấn cho bạn về kích thước bộ lọc chính xác.

Các loại bộ lọc: Mỗi gia đình, cá nhân có nhu cầu khác nhau liên quan đến không khí thoải mái và sạch sẽ mát mẻ mà họ muốn và trong một số trường hợp phải có vì lý do sức khỏe, nhu cầu bảo vệ từ các chất kích thích khác nhau sẽ xác định loại bộ lọc tốt nhất phục vụ nhu cầu bảo vệ đó. Sợi thủy tinh hoặc Polyester : Các bộ lọc này là không tốn kém và dùng một lần. Họ rất tốt cho việc đánh bắt các hạt lớn như bụi và mảnh vỡ, nhưng sẽ không bắt các hạt nhỏ như khói hoặc bào tử. Đây là những bộ lọc được làm sạch và sau đó đặt trở lại vào đơn vị. Họ chỉ cần được thay thế mỗi vài năm, nhưng họ chỉ bảo vệ chống lại các hạt lớn hơn. Các bộ lọc này được dùng một lần, nhưng có một diện tích bề mặt lớn hơn để đón hạt hơn. Các xếp li làm tăng số lượng bộ lọc một hạt sẽ phải đi qua để có được vào nhà của bạn. Điện: bộ lọc tĩnh điện trở trong các tùy chọn dùng một lần hoặc tái sử dụng. Các sợi trong các bộ lọc thực hiện một khoản phí để cả hạt nhỏ và lớn ít có khả năng để có được thông qua.

Các loại khác nhau của các bộ lọc dùng cho máy lạnh thường có mức độ lọc tương tự, nhưng chất lượng của mỗi thương hiệu của các bộ lọc khác nhau, đủ để tác động đến hiệu quả. May mắn thay, có một hệ thống đánh giá khách quan cho phép người tiêu dùng biết những gì bộ lọc phù hợp nhất với nhu cầu của các hệ thống đánh giá bộ lọc phổ biến nhất được phát triển bởi hiệp hội các thống sưởi ấm, lạnh, và điều hòa không khí. Giá bộ lọc trên thang điểm từ 1 đến 20, với 20 là lọc tốt nhất. Sợi thủy tinh, polyester, và các bộ lọc tái sử dụng nói chung sẽ có một số điểm dưới 5. Merv Những bộ lọc bảo vệ chống lại sự tích tụ của các tài liệu trên máy lạnh của cuộn dây hoặc động cơ quạt. Bộ lọc như thế này thường cho phép trong các hạt giống như vi khuẩn, bào tử nấm mốc, chất gây dị ứng và vật nuôi. Bộ lọc không khí dung cho máy lạnh sẽ có một số điểm từ 5 đến 13, vì họ là khá tốt trong việc loại bỏ các hạt trong không khí. Các bộ lọc này cho phép các máy lạnh vẫn êm hơn so với các bộ lọc cao ghi và ít tốn kém. Một số bộ lọc, gọi là bộ lọc hiệu quả cao hơn, có một số điểm của 14-16 và có thể loại bỏ các hạt nhỏ nhất.


Thay đổi bộ lọc không khí thường xuyên như sản xuất cho phép. Điều này sẽ giúp giữ cho chất lượng không khí trong nhà của bạn ở một mức độ phù hợp. Nếu bạn có một hợp đồng bảo trì với một nhà thầu dịch vụ như nâng cao cung cấp cho điều hòa không khí của bạn được kiểm tra và làm sạch hàng năm, sự thay đổi của các bộ lọc được bao gồm, nhưng lưu ý những thay đổi tạm thời như vẫn còn cần thiết và duy trì máy lạnh chuyên nghiệp của bạn sẽ tư vấn cho bạn như các khoảng thời gian thích hợp để thay đổi hoặc làm sạch các bộ lọc.Một chú ý quan trọng; nếu bạn có một người hút thuốc trong nhà luôn luôn rút ngắn khoảng thời gian và chắc chắn rằng bạn thay đổi thường xuyên hơn. Một xem xét thêm một bộ lọc không khí là cách mạnh mẽ khung của bộ lọc là và là nó dùng một lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét