20:39
0
Nếu nhà hoặc doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh là mát mẻ và thoải mái, bạn có thể cảm ơn một phần chất làm lạnh. Đôi khi được gọi là một tác nhân làm mát chất lỏng nằm trong cuộn dây của một hệ thống sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh. Nó hoạt động để thư giãn và hút ẩm không khí đó. Mặc dù không phổ biến, rò rỉ chất làm lạnh có thể xảy ra trong hệ thống điều hòa không khí của bạn. Bởi vì rò rỉ chất làm lạnh có thể gây nguy hiểm, điều quan trọng khi sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh cho sự cố rò rỉ là phải hiểu những gì họ đang có và phải làm gì trong trường hợp bị rò rỉ.

Điều quan trọng khi sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh cho sự cố bị rò rỉ

Sự nguy hiểm và gây thiệt hại đối với môi trường sở hữu một mối đe dọa tiềm tàng đối với môi trường bởi vì nó giải phóng các hóa chất. Những hóa chất nguy hiểm cho môi trường bởi vì họ suy giả và tăng tốc độ hâm nóng toàn cầu. Ngoài ra các hóa chất khi không được sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh trong môi chất lạnh có thể hấp thụ vào trong đất và ảnh hưởng đến cả thực vật và động vật.

Nguy hiểm cho con người : Bên cạnh những mối đe dọa về môi trường, các hóa chất trong môi chất lạnh đặt ra một mối đe dọa đối với con người ở cả hai cấp độ cao và thấp tiếp xúc. Một rò rỉ chất làm lạnh khi không  được sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh gây ra cho con người được tiếp xúc với nồng độ cao của các hóa chất có thể gây ra các vấn đề nhỏ với da như khô da và kích ứng. Các vấn đề nghiêm trọng hơn có thể xảy ra sau khi hít phải các hóa chất và gây khó thở, ngạt thở, và thậm chí tử vong.

Thiệt hại đối với máy lạnh và tủ lạnh của bạn : Mặc dù là vấn đề nghiêm trọng khi sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh như khả năng thiệt hại cho bạn và môi trường, rò rỉ chất làm lạnh có thể làm hỏng hệ thống điều hòa không khí của bạn, làm bạn tốn nhiều tiền. Mức độ thấp của chất làm lạnh có thể gây ra máy nén của bạn để làm việc thêm giờ và có thể làm hỏng hết các bộ phận của hệ thống, do đó, nó là bắt buộc để có được một sự rò rỉ cố định ngay lập tức.

Rò rỉ môi chất lạnh có thể nghiêm trọng khi sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh nếu không được chăm sóc ngay lập tức. Nếu bạn thấy rằng bạn có một sự rò rỉ chất làm lạnh, ngay lập tức gọi một kỹ thuật viên có kinh nghiệm để chẩn đoán và sửa chữa vấn đề này. Hãy chắc chắn rằng bạn mở tất cả các cửa sổ trong nhà của bạn và thực hiện bất kỳ trẻ em hoặc thú nuôi bên ngoài cho đến khi vấn đề được cố định.

Rò rỉ chất làm lạnh hiếm khi dẫn đến tử vong, nhưng dù sao, cần được thực hiện nghiêm túc. Nếu bạn nghi ngờ bạn khi sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh có một sự rò rỉ chất làm lạnh, gọi các chuyên gia địa phương của bạn ngay lập tức. Các kỹ thuật viên sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh giàu kinh nghiệm có khả năng loại bỏ các chất khí và niêm phong bị rò rỉ một cách nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét