20:27
0
Tin tốt với những nghiên cứu mới nhất về biện pháp sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh hiệu quả tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho những người sống ở vùng khí hậu ấm áp: điều hòa không khí sử dụng ít năng lượng hơn so với hệ thống sưởi. Một quan niệm sai lầm phổ biến ở thế giới của sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh là làm mát nhà của bạn đòi hỏi nhiều năng lượng và tiền bạc. Hơn sưởi ấm không, nhưng các nghiên cứu gần đây đã tìm thấy điều này là sai lầm.

Những nghiên cứu mới nhất nên được vận dụng khi sửa máy lạnh, tủ lạnh

Một giáo sư nghiên cứu sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh gần đây đã tiến hành một nghiên cứu để xem các sự cố thực sự giữa việc sử dụng năng lượng sưởi ấm và điều hòa không khí. Nghiên cứu phân tích các nhu cầu năng lượng để kiểm soát khí hậu giữa các thành phố đô thị lớn ấm nhất và lạnh nhất. Kết quả sua may lanh, sửa tủ lạnh cho thấy rằng làm nóng trong những tháng lạnh nhất phải mất nhiều năng lượng hơn khoảng 3,5 lần so với nó cần để nguội Miami trong những tháng nóng nhất. Các thành phố lớn khác đã được so sánh và đối chiếu các thành phố quá lớn ở vùng khí hậu ấm áp tất cả mất ít năng lượng hơn để làm mát để làm ấm các thành phố lớn và giữ mát của bạn và tiền của bạn.

Sưởi ấm nhà của bạn sử dụng nhiều năng lượng hơn so với máy điều hòa không khí nhà bạn mà cũng chuyển đến chi phí nhiều tiền hơn. Một nghiên cứu sửa máy lạnh, sua tu lanh cho thấy rằng sưởi ấm nhà của bạn có thể chịu trách nhiệm cho gần 50 phần trăm của chi phí năng lượng hàng năm các hộ gia đình trung bình, có nghĩa là nếu bạn sống trong một khí hậu lạnh hơn, bạn có thể sẽ phải trả chi phí dốc. Các chi phí làm mát một chủ nhà được tìm thấy là rẻ hơn đáng kể so với sưởi ấm một nhà trong khi trung bình đã được chi tiêu hàng năm trên lửa chi tiêu mỗi năm điều hoà không khí.

Giảm phát thải trong khi điều hòa không khí có thể mất ít năng lượng hơn so với hệ thống sưởi, khí thải giảm khi sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh nên là một mục tiêu cho tất cả mọi người. Bạn có thể làm giảm lượng khí thải CO2 khi làm mát nhà của bạn bằng cách điều chỉnh nhiệt của bạn hơi trên 72 độ. Tương tự như vậy, bạn có thể giảm lượng khí thải khi sưởi ấm nhà của bạn bằng cách sử dụng thay thế và phương pháp tự nhiên. Công nghệ sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh mới liên tục trong các công trình và mục tiêu để giảm khí thải từ lò sưởi và điều hòa không khí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét