02:06
0
Một thương hiệu điều hòa máy lạnh không khí mới vào một ngày hè nóng nực. Âm thanh tuyệt vời, phải không? Làm thế nào cũ là bạn hệ thống làm mát? Được rồi, có lẽ máy lạnh không phải là mới, nhưng điều đó không có nghĩa rằng máy lạnh không thể làm việc tốt cho bạn. Tất nhiên, họ không kéo dài mãi mãi. Tuổi thọ trung bình của máy lạnh là khoảng 15 năm. Máy lạnh có thể tiết kiệm được điện năng và có tuổi thọ cao hơn nếu có quá trình sửa máy lạnh hay sửa tủ lạnh với chế độ bão dượng đúng cách. Vì vậy, những gì bạn có thể làm gì để cung cấp cho hệ thống làm mát của quá trình sửa máy lạnh hay sửa tủ lạnh một cuộc sống lâu dài? Dưới đây là bốn lời khuyên để giữ chiếc máy lạnh và tủ lạnh của bạn có tuổi thọ trung bình tăng lên.

Các bước để sửa máy lạnh, tủ lạnh hiệu quả

Cũng giống như những dặm trên một chiếc xe và không chỉ là tuổi tác là những gì thực sự quan trọng, trong cùng một cách hệ thống làm mát của máy lạnh hay tủ lạnh sẽ kéo dài hơn nếu sửa máy lạnh hay sửa tủ lạnh không chạy khi không cần thiết. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một nhiệt lập trình được thiết lập để biến nhiệt độ lên khi bạn đang ở xa nhà và vào ban đêm. Đơn giản chỉ cần di chuyển các thiết lập lên một vài độ sẽ làm cho sửa máy lạnh hay sửa tủ lạnh làm việc ít hơn và kéo dài tuổi thọ của nó.

Sửa máy lạnh tại nhà hay sửa tủ lạnh giá rẻ bạn nên kiểm tra rò rỉ đơn vị điều hòa không khí sử dụng chất làm lạnh để làm mát nhà của bạn. Nếu có một sự rò rỉ, thậm chí là một phần nhỏ, sau đó nó đã làm việc chăm chỉ hơn và chạy lâu hơn và lâu hơn mỗi ngày để giữ cho bạn mát mẻ và thoải mái. Chúng tôi khuyên bạn nên có sự kiểm trước mỗi mùa làm mát bởi một dịch vụ chuyên nghiệp. Sửa máy lạnh hay sửa tủ lạnh kiểm tra rò rỉ là một trong rất nhiều điều chúng ta thực hiện trong mùa của chúng tôi hệ thống điều chỉnh. Nếu một rò rỉ được phát hiện, sau đó có nó cố định. Thêm lạnh hơn mà không cần cố gắng để sửa chữa rò rỉ không phải là giải pháp.

Sửa máy lạnh hay sửa tủ lạnh có để hút khí thông qua các cuộn dây tản nhiệt giống như bao quanh máy nén bên trong. Hãy chắc chắn rằng không có gì ngăn chặn luồng không khí trên đỉnh là và rằng bất kỳ cây gần đó được cắt giảm ít nhất hai bàn chân từ hai bên. Các mặt của các cuộn dây nên được miễn phí của lá , giống như chúng ta làm ở đây tại hệ thống sưởi ấm và điều hòa nhiệt độ. Nếu bạn thường xuyên giữ cho các đơn vị bên ngoài sạch sẽ sau đó nó sẽ hoạt động hiệu quả hơn và bạn sẽ làm giảm cơ hội của sự thất bại cơ khí.

Luồng không khí thích hợp máy lạnh và tủ lạnh của bạn là cần thiết để đảm bảo các điều hòa không khí hoạt động đúng cách và hiệu quả. Bạn không cần phải có bất kỳ đồ nội thất hoặc các mặt hàng khác ngăn chặn các đăng ký cung cấp hoặc trả lại lỗ thông khí. Luồng không khí cũng bị ảnh hưởng nếu bộ lọc không khí bẩn. Bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số (sử dụng của chúng tôi dưới hình thức trực tuyến để sắp xếp một trong những kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ được hạnh phúc để cho bạn thấy làm thế nào để làm điều này. Giữ luồng khí tốt sẽ đảm bảo bạn giữ mát và cung cấp cho hệ thống của bạn một cuộc sống lâu dài.

Sau bốn bước đơn giản sửa máy lạnh hay sửa tủ lạnh sẽ căng ra đời của hệ thống làm mát của máy lạnh và tủ lạnh. Đăng ký một chương trình bảo trì là cách tốt nhất để giữ cho hệ thống của bạn khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả trong cả mùa giải dài. Nếu từ "bảo trì" đặt ra một lá cờ đỏ cho bạn sau đó đọc bài của chúng tôi " Liệu hệ thống của tôi thực sự cần "bảo dưỡng"? "để biết lý do tại sao nó quan trọng.

Bạn có thể tham khảo thêm Cách sửa máy lạnh, tủ lạnh đúng cách để có thể tự sửa đồ điện lạnh tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét