02:21
0
Sau đây chúng tôi xin nêu ra một số dấu hiện thường gặp nhất khi sử dụng máy lạnh và tủ lạnh và khi gặp những dấu hiệu này bạn nên sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh ngay nhằm tiết kiệm được năng lượng và tuổi thọ trung bình cho máy lạnh và tủ lạnh.

Các dấu hiệu thường gặp khi sửa máy lạnh và tủ lạnh

Đừng vô hiệu hóa máy lạnh và tủ lạnh khi chúng gặp những sự cố thông thường. Không có gì tệ hơn là một báo động giả. Đối với một điều nó ​​có thể xảy ra vào giữa đêm và kết quả trong một vài phút đáng sợ, trái tim bơm trong khi bạn vội vã xung quanh cố gắng tìm ra những gì đang xảy ra. Nhưng quan trọng hơn, sửa máy lạnh tại nhà và sửa tủ lạnh báo động chính xác điều kiện cho chúng tôi để bỏ qua tất cả các hệ thống báo động, trong đó có thể đưa chúng ta gặp nguy hiểm khi một báo động thực sự được nghe.

Có gì thực sự xảy ra khi có vẻ như không có lý do cho máy dò khói của bạn Đầu tiên, chúng ta hãy làm rõ những gì chúng ta đang nói về sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh giá rẻ tại nhà với một số cảnh báo khói làm cho một âm thanh ngắn mềm giống như một lần mỗi phút hoặc lâu hơn. Các giải pháp sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh nên thay pin. Làm điều đó ngày hôm nay.

Đây không phải là loại mà nên được đưa ra. Nhưng sau khi thay đổi nó ngày hôm nay, bạn thực sự nên làm cho nó một thói quen để thay pin trong tất cả các máy dò khói trong ngôi nhà của bạn một lần một năm. Và thời điểm tốt để làm điều đó là khi thời gian tiết kiệm ánh sáng kết thúc vào mùa thu. Bạn đã đi bộ xung quanh việc thay đổi đồng hồ của bạn, vì vậy thay pin quá. Năm nay nó sẽ được vào ngày 02 tháng 11. Vì vậy, đặt trên lịch của bạn cho ngày 1 tháng 11 mà bạn cần phải thay pin báo động khói, và làm điều đó!

Nhưng hãy trở lại để báo động sai. Có hai biện pháp sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh phổ biến của vấn đề này gây phiền nhiễu: Bụi trên cảm biến: Đầu báo khói có thể dò lầm bụi khói. Vì vậy, nếu báo động khói được bao phủ trong bụi, đó là lý do tại sao các báo động đi tắt ngay cả khi không có khói. Điều gì có thể kích hoạt báo động giả? Vâng, nếu nó là gần cửa sổ hoặc cửa ra sau đó một làn gió có thể di chuyển xung quanh bụi đặt nó tắt.

Làm thế nào để sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh nếu phát hiện khói của bạn là một kiểu ion hóa ? Nhìn trên mặt sau của máy dò cho các mô hình số. Nếu có một chữ " tôi "trong mô hình, hoặc nếu có bất kỳ đề cập đến chất phóng xạ, sau đó nó là một máy dò hóa khói. Các giải pháp sử dụng một bình xịt không khí có thể hoặc máy hút bụi với một phần mở rộng cây đũa phép để làm sạch bụi ra khỏi máy dò. Nhưng hãy cẩn thận khi bạn làm điều này. Có thể bạn sẽ đặt ra các báo động trong khi làm sạch các máy dò, và bạn không muốn rơi ra khỏi thang vì sợ hãi khi xỏ mà bíp bắt đầu.

Sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh phát hiện trục trặc: Nguyên nhân thứ hai của các báo động sai là máy dò khói của bạn chỉ có thể được nhận cũ. Máy dò khói có một tuổi thọ của 5-10 năm, và hầu hết trong số họ có một ngày trở lại để cho biết khi nào nó cần được thay thế. Nhưng đừng bận tâm cố gắng để sửa chữa nó. Máy dò khói có giá rẻ, nên vứt nó đi và mua cho mình một cái mới.

Đi đến bất kỳ phần cứng hoặc cải thiện nhà cửa hàng và mua một chiếc mới. Chúng tôi khuyên bạn nên nhận sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh được một báo động đó là một sự kết hợp báo nhiệt và quang điện máy dò khói. Các máy dò nhiệt năng phát hiện ngọn lửa nhanh chóng, giống như một máy dò ion hóa không có gì, nhưng lợi thế là nó không nhận được cảnh báo sai từ các hạt bụi. Các quang điện năng sẽ dò tìm âm ỉ cháy mà cho ra rất nhiều khói trước khi ngọn lửa được diễn ra mạnh mẽ.

Tuy nhiên, sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh với phong cách dò nhiệt báo động khói là không phổ biến như máy dò ion hóa. Vì vậy, nếu bạn không thể tìm thấy một, sau đó mua một ion hóa kết hợp và máy dò quang điện. Chỉ cần chắc chắn để giữ cho nó khỏi bị dính bụi để tránh báo động giả trong tương lai. Điểm mấu chốt là một báo động khói sẽ tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp có hỏa hoạn. Anh không muốn biết rằng tất cả mọi người trong gia đình của bạn là an toàn? Sau đó, hãy chắc chắn rằng tất cả các máy dò khói trong ngôi nhà của bạn đang làm việc.

Theo bạn Những điểm lưu ý khi sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh là gì ? Cùng Trung tâm sửa chữa Thiên Hòa tìm hiểu kỹ hơn về những điểm lưu ý này nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét