02:31
0
Bộ lọc không khí là bộ phận quan trọng của máy lạnh và tủ lạnh. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số cách sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh với bộ lọc không khí riêng vô cùng tiện dụng. Nhưng có lẽ bạn đã không bao giờ thay đổi bộ lọc không khí trước và đang tự hỏi những gì liên quan.

Sửa máy lạnh, tủ lạnh với bộ lọc khí

Trước hết, thay thế một bộ lọc không khí là đơn giản nhưng thường xuyên nhất bị bỏ quên cách để giữ nhiệt và hệ thống làm mát chạy lành mạnh và hiệu quả. Nhưng làm thế nào để sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh hiệu quả nhất? Chúng tôi muốn để tâm trí của bạn bằng cách cung cấp cho bạn một số lời khuyên cơ bản về cách xác định vị trí sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh hay thay thế bộ lọc của máy lạnh và tủ lạnh chính xác nhất.

Tìm công tắc điện và tắt nó đi trước khi bạn sửa chữa máy lạnh và sửa tủ lạnh. Các bộ lọc không liên quan đến bất cứ điều gì điện nhưng bạn muốn được an toàn. Bên cạnh đó, nếu bạn đang rút ra khỏi các bộ lọc không khí, nó có nghĩa là hệ thống sẽ là 'bảo vệ' trong một thời gian ngắn. Vì vậy, một lần nữa, nó là tốt hơn để chỉ tắt nó đi. Tìm các bộ lọc không khí. Các nơi có khả năng nhất sẽ là ngay bên cạnh lò đơn vị. Nhưng nếu không có chỗ cho một bộ lọc không khí ở đó, sau đó là nơi có khả năng khác là một máy bay khứ hồi nướng lớn ở một vị trí trung tâm trong ngôi nhà của chúng tôi . Nếu bạn sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh  mà không thể tìm thấy bộ lọc không khí, sau đó có thể có một số vấn đề nghiêm trọng với hệ thống của bạn. Gọi một công ty dịch vụ sửa chữa điện lạnh tin cậy để giúp bạn

Kéo các bộ lọc không khí ra bên ngoài và lau chìu cẩn thận sau khi sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh. Viết các kích thước của bộ lọc xuống trên một cuốn sổ. Bạn cũng có thể dùng bộ lọc với bạn đến cửa hàng, nhưng đó có thể là loại lộn xộn. Và nếu đây là lần đầu tiên của bạn để thay thế các bộ lọc không khí, hãy nhìn vào khe mà bạn chỉ cần kéo nó ra khỏi. Hãy chắc chắn rằng bạn không nhìn thấy bất kỳ tin rác hay các mảnh vỡ có nên được kéo ra. Sau đó, kiểm tra xem bộ lọc mà bạn chỉ cần kéo ra phù hợp với khe cắm tốt. Bạn sẽ có thể đẩy nó tất cả các cách trở lại và cạnh trước nên ngay cả với các ống dẫn. Nếu nó quá nhỏ, sau đó đo lỗ nơi các bộ lọc đi và mất đo đó với bạn. Dù bằng cách nào, bạn muốn chắc chắn rằng bạn mang theo bên mình một cái gì đó để giúp bạn tìm đúng kích cỡ.

Chỉ cần về bất kỳ cửa hàng phần cứng, hoặc trung tâm cải thiện nhà sẽ bán bộ lọc mà bạn đang tìm kiếm. Và nếu bạn đã tìm thấy một kích thước đó là khác với một bạn kéo ra, thấy một người nào đó tại cửa hàng số đo bạn đã viết xuống và nói với họ rằng đó là 'kích cỡ của lỗ' bộ lọc phải phù hợp với. Trong khi bạn đang có, mua hai hoặc ba bộ lọc để bạn có một cho tháng tiếp theo.

Trượt lọc mới vào vị trí này bây giờ là quan trọng: sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh  với bộ lọc không khí có một mặt trước và sau. Hãy tìm các mũi tên trên mặt của các bộ lọc. Những mũi tên nên được trỏ về phía lò . Họ chỉ hướng không khí sẽ chảy qua bộ lọc. Đặt bộ lọc vào phía sau là không nguy hiểm, nhưng nó sẽ chỉ làm việc tốt cho một tuần hoặc lâu hơn.

Nếu bạn muốn kiểm tra xem bạn đã làm nó một cách chính xác sau đó bật lò của bạn về cho ba bốn phút sau đó tắt nó đi một lần nữa. Kiểm tra bộ lọc không khí của bạn. Nếu sửa máy lạnh và sửa tủ lạnh  đã được kéo ra khỏi khe của nó bởi các luồng không khí, sau đó nó đã không ở trong đó đúng.

Thay thế bộ lọc không khí của bạn là một phần đơn giản nhưng rất quan trọng của việc duy trì hệ thống sưởi và hệ thống làm mát. Ở đây tại hệ thống sưởi ấm và điều hòa nhiệt độ chúng tôi muốn bạn để giữ cho hệ thống của bạn chạy tốt nhất nó có thể có thể.

Nếu bạn đã biết cách sửa máy lạnh và tủ lạnh với bộ lọc khí thì hãy tham khảo thêm Cách sửa máy lạnh, tủ lạnh giúp tiết kiệm năng lượng vì đây cũng chính là mục tiêu mà Trung tâm sửa chữa Thiên Hòa đang hướng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét